ศัลยกรรมตาสองชั้นสกายอาย (Sky eyes) สร้างชั้นตาใหม่ให้สวยปัง ดูเนียนเป็นธรรมชาติ

โปรแกรม สกายอาย ตาสวยจึ้ง ไม่พึ่งแอพ

ศัลยกรรมตาสองชั้น หัตถการตัวเด็ดที่ช่วยจัดการปัญหาชั้นตาให้ดูดีขึ้นได้อย่างเด่นชัดเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาตาชั้นเดียวชั้นตาทั้งสองข้างดูไม่เท่ากันรวมไปจนถึงผู้ที่มีภาวะหนังตาหย่อนคล้อยมองเห็นชั้นตาไม่ชัดหรือมีปัญหาชั้นตาหลบใน ด้วยการใช้เทคนิคปรับแก้ปัญหาและสร้างชั้นตาใหม่ที่คมชัดและรับเข้ากับโครงสร้างรูปตาได้อย่างเหมาะสม ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาดูกลมโต สดใส เสริมความมั่นใจให้ใบหน้าดูมีออร่าน่ามอง สำหรับใครที่กำลังมองหาเทคนิคศัลยกรรมตาสองชั้นเพื่อผลลัพธ์ชั้นตาที่สวยโดนใจ มาเน่ คลินิก (Mane Clinic) มาพร้อมกับเทคนิคทำตาสองชั้นรูปแบบใหม่ด้วย เทคนิคสกายอาย (Sky Eye) จบทุกปัญหาเรื่องตา สร้างชั้นตาใหม่ที่สวยเนียนเป็นธรรมชาติ คมชัดโดนใจ เทคนิคสกายอายของมาเน่ คลินิก ดีอย่างไร? สร้างผลลัพธ์สวยจึ้งแค่ไหนมาดูคำตอบไปพร้อมกันได้ในบทความนี้

มาเน่ คลินิก (Mane Clinic) มาพร้อมกับเทคนิคทำตาสองชั้นรูปแบบใหม่ด้วยเทคนิคสกายอาย (Sky Eye) จบทุกปัญหาเรื่องตา

คลิปวิดีโอ

ตาสองชั้นคมสวยด้วย เทคนิคสกายอาย

ศัลยกรรมตาสองชั้น เทคนิคสกายอาย (Sky Eyes) คืออะไร?

no image

การศัลยกรรมตาสองชั้นเทคนิคสกายอาย (Sky Eyes) คือเทคนิคในการผ่าตัดแก้ไขปัญหาชั้นตาที่ คิดค้นโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญของมาเน่ คลินิก

ซึ่งเป็นเทคนิคการทำตาสองชั้นด้วยการกรีดเปิดแผลช่วงบริเวณหัวตาไปจนถึงหางตาคล้ายกับเทคนิคแบบกรีดยาวแต่เทคนิคสกายอายสามารถปรับแก้โครงสร้างผิวเปลือกตาได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งกว่า ทั้งการตัดแต่งหนังตาและไขมันส่วนเกินที่บริเวณเปลือกตา การปรับกราฟไขมันบริเวณเบ้าตาและการปรับความโค้งของเส้นชั้นตาใหม่ให้ดูสวยงามเป็นธรรมชาติมากที่สุด พร้อมเทคนิคเย็บล็อกกล้ามเนื้อตา 2 ชั้นด้วยไหมล่องหน (Invisible Threads) ช่วยทำให้เส้นชั้นตาคมชัด ลดอาการบวมช้ำและป้องกันไม่ให้เส้นชั้นตาหลุด

คำแนะนำก่อนศัลยกรรมตาสองชั้น

เพื่อให้การทำศัลยกรรมตาสองชั้นเป็นไปอย่างราบรื่น และช่วยลดอาการข้างเคียงหลังการผ่าตัด ผู้เข้ารับบริการควรมีวิธีเตรียมตัวก่อนศัลยกรรมตาสองชั้น ดังนี้

  • ควรเข้าปรึกษาแพทย์เพื่อประเมินปัญหาชั้นตาพร้อมแจ้งประวัติการแพ้ยา โรคประจำตัวและยาที่ต้องรับประทานเป็นประจำให้แพทย์หรือพยาบาล ทราบอย่างละเอียด
  • งดรับประทานยา อาหารเสริมและวิตามินทุกชนิดที่มีฤทธิ์ต้านการแข็งตัวของเลือด เช่น ยาแอสไพริน ยาไอบูโพรเฟน วิตามินซี คอลลาเจน สารสกัดสมุนไพร ฯลฯ ก่อนการผ่าตัดอย่างน้อย 2 สัปดาห์
  • งดสูบบุหรี่ งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างน้อย 2 สัปดาห์
  • งดใส่คอนแทคเลนส์ เครื่องประดับหรือของมีค่า ควรถอดฟันปลอมออกก่อนการผ่าตัดหรือหากมีฟันโยก ฟันครอบ ควรแจ้งข้อมูลให้วิสัญญีหรือพยาบาลทราบก่อนการผ่าตัด
  • หลีกเลี่ยงการผ่าตัดในช่วงที่มีประจำเดือน เป็นหวัดและมีไข้สูง
  • ควรมาถึงคลินิกก่อนเวลาผ่าตัดจริงประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อเตรียมเอกสารและเตรียมความพร้อมก่อนการผ่าตัด แนะนำให้มีญาติหรือผู้ติดตามมาเพื่อดูแลผู้เข้ารับบริการอย่างใกล้ชิดในช่วง 24 ชั่วโมงแรกหลังการศัลยกรรมตาสองชั้น
no image

ขั้นตอนการศัลยกรรมทำตาสองชั้น เทคนิคสกายอาย ที่ มาเน่ คลินิก

เมื่อเตรียมความพร้อมก่อนการผ่าตัดเรียบร้อยแล้วจึงเริ่มขั้นตอนการผ่าตัดทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคสกายอาย ดังนี้

แพทย์วางแผน
แพทย์เริ่มขั้นตอนศัลยกรรม
เมื่อปรับโครงสร้างชั้นตา

หลังการศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยเทคนิคสกายอาย ของมาเน่ คลินิก ช่วยปรับให้ชั้นตาโตขึ้นและเป็นเส้นคมชัดอยู่ได้คงทนถาวร ดวงตาดูกลมโต สดใสขึ้นอย่างชัดเจน

ผู้หญิง ตัวการ์ตูน

ตาสองชั้นคมสวยด้วย เทคนิคสกายอาย

ทำไมถึงต้องมาเน่ คลินิก

ปรับดวงตาให้กลมสวย สดใส แก้ไขทุกปัญหาเรื่องตาได้อย่างครบครัน ปลอดภัย สร้างชั้นตาใหม่เส้นสวยคมชัดและเนียนสวยเป็นธรรมชาติมากที่สุดต้องเทคนิคสกายอาย (Sky Eyes) ที่มาเน่ คลินิก ดำเนินการผ่าตัดทำตาสองชั้นโดยศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางประสบการณ์สูง มีการประเมินปัญหาชั้นตาอย่างละเอียด ออกแบบวางแผนการผ่าตัดแบบเคสต่อเคสเพื่อสร้างชั้นตาใหม่ที่สวยงามโดนใจรับเข้ากับรูปตาของผู้เข้ารับบริการได้อย่างลงตัว ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาดูสวยละมุน..

เสริมความมั่นใจให้คุณเปล่งประกาย ความงดงามยิ่งกว่าที่เคย