ปลดล็อคหน้าใส เลือนฝ้า บำรุงผิวให้สดชื่นกับโปรแกรมจึ้งๆ Plasma แก้ฝ้า

รีวิว plasma แก้ฝ้า ที่ mane clinic

Say Hello ทุกคนจ้า วันนี้มาเน่มีรีวิวโปรแกรมจึ้งๆ ที่กำลังมาแรงสุดๆ เลย วันนี้แอดมินจะพาไปดูรีวิวหลังทำโปรแกรม Plasma แก้ฝ้าอีกแล้วค่ะ #ลูกสาวมาเน่ ที่เลือกมาอัพความสวย อัพหน้าใส ไร้รอยฝ้าและกลับบ้านไปพร้อมกับความมั่นใจที่ผลลัพธ์จะออกมาดีสุดๆเลย งั้นเราไปอ่านรีวิวจากคุณแซนดี้กันเลย

รีวิว plasma แก้ฝ้า ที่ mane clinic

ปัญหาก่อนทำ

หวัดดีค่ะสาวๆมาเน่ ที่กำลังมาส่องรีวิว แซนดี้เองจ้า ขออนุญาตมารีวิวผลลัพธ์ของตัวเองที่มีปัญหากับเจ้าฝ้าด้วยผิวหน้าที่ชอบมีรอยต่างๆ ทุกคนสังเกตุเห็นไหมคะว่าหน้าของแซนดี้เนี่ยมีฝ้านะ แถมรอยแดง รอยดำอีก แล้วระหว่างวันชอบหน้าหมองคล้ำ แซนดี้เลยสนใจอยากดูแลผิวหน้า ให้หน้าใสแบบบริ๊งๆ จนมาเจอโปรแกรม Plasma แก้ฝ้า ที่แซนดี้คิดว่ามันต้องตอบโจทย์ปัญหาผิวเราได้แน่ๆ ลังเลอยู่แปบๆ ก็ขอมาเจอคุณหมอเพื่อ Consult แล้ว ก็บุ๊คคิวขอทำเลยค่า แซนดี้เลือกมาทำที่นี่ค่ะ เพราะแอบปลื้มคุณหมอที่ให้คำแนะนำแบบอย่างดี และเห็นรีวิวผลลัพธ์ที่มันดีจริงๆอ่ะพูดเยอะแล้วไปดูขั้นตอนต่างๆที่จะทำกันดีกว่าเน้อออ

ระหว่างทำ

ตอนทำคือพี่พนักงานดูแลเราดี เหมือนคุณหนูท่านหนึ่ง ขั้นแรกจะคลีนหน้ากันก่อนนะคะ เพื่อที่จะทำทรีทเมนท์ผลักวิตามินลงสู่ผิว อันนี้รู้สึกสบายสุดๆค่ะ  เจ้าตัวเครื่องผลักวิตามินคือทำให้ฟินหน้าอ่ะแถมเจลก็เย็นๆหอมๆด้วย รู้สึกดีนะ ขั้นตอนต่อไปก็จะมาร์คหน้าเพื่อให้ผิวเด้งๆอิ่มฟู และยังช่วยบำรุงผิว ลดหน้าหมองคล้ำ ตอนทำพี่พนักงานจะคอยอธิบายส่วนผสมและข้อดีของการทำด้วยนะ ฟังเพลินไปอีก

รีวิว plasma แก้ฝ้า ที่ mane clinic

ต่อไปเป็นขั้นตอนที่แก้ปัญหาเรื่องฝ้าแหละเพราะว่าขั้นตอนนี้จะนำเลือดของเราไปทำการปั่น Plasma และนำมาฉีด ใครที่กลัวเข็ม ไม่ต้องห่วงดลยนะคะ ตอนทำคือไม่รู้เรื่องเลย เพราะหมอมือเบามากๆค่า ซึ่งPlasmaที่ไปปั่นเสร็จแล้วเนี่ย ก็เอามาฉีดที่หน้าของเรา ซึ่งตัวพลาสม่าจะไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดฝ้า ผิวเรียบเนียน ซ่อมแซมผิว ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน และอ่อนนุ่มได้เพราะเป็นพลาสม่าบริสุทธิ์ และนี่ก็จะเป็นขั้นตอนสุดท้ายก็คือ ฉีดGluta Max เพื่อช่วยเสริมการทำงานของ Plasma ปรับผิวให้กระจ่างใส ขึ้นไปอีก2เท่าค่ะ

รีวิว plasma แก้ฝ้า ที่ mane clinic

หลังทำ

หลังได้ทำไปแล้วคือรู้สึกได้เลย ว่าผิวหน้าดูสดชื่น สดใสขึ้น พอเริ่มเข้าวันที่3 สังเกตุเห็นเลย ฝ้าบนแก้มจางลงมากก งั้นแซนดี้ขอใช้พื้นที่บอกต่อผิวสวยเลยละกันค่ะคือแซนดี้เอง เป็นคนที่ชอบถ่ายรูปมากกก แล้วยิ่งรูปที่ถ่ายตอนเราอยู่กลางแดดนะ หลังทำโปรแกรมนี้ไปผิวสวยสุดๆ มันดูสว่าง ออร่ามากก

เอาเป็นว่ามันจริง ถ้ามีโอกาส อยากให้ไปลองดูกันนะคะเราไปทำมาที่้ Mane Clinic นะทุกคน แอบกระซิบตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ด้วย ลองไปดูข้อมูลหน้าเพจ คลินิก ได้เลย ✅

รีวิว plasma แก้ฝ้า ที่ mane clinic
รีวิว plasma แก้ฝ้า ที่ mane clinic