รีวิวโปรแกรมบูสต์ผิวสวย ไร้ฝ้า ออร่าจับ สวยจนเพื่อนทัก แค่เพราะทำ Plasma แก้ฝ้า

รีวิวโปรแกรมบูสต์ผิวสวย ไร้ฝ้า ออร่าจับ สวยจนเพื่อนทัก แค่เพราะทำ Plasma แก้ฝ้า

Hii Hi ทุกคน วันนี้แอดมินมีเคล็ดไม่ลับ พร้อมทางออกให้กับสำหรับใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ อยากเปลี่ยนหน้าฝ้าเป็นหน้าผิวใส ออร่าจับ มาฝากกันค่ะ วันนี้จะพามาดูรีวิว Plasma แก้ฝ้า บูสต์ผิวสวยกับคุณมายด์กันค่ะ เพราะการทำโปรแกรมนี้คือการนำ plasma บริสุทธิ์ พร้อมสูตรเร่งผิวกระจ่างใส gluta max ฉีดเข้าไปยังจุดที่เรามีรอยต่างๆ   ทำแบบนี้จะได้ผลลัพธ์ยังไง  มาดูกันค่ะว่าจะได้ผลดีแค่ไหนกันน๊าตามมาดูกันเลยค่ะ

ปัญหาก่อนทำ

ปัญหาก่อนทำ

สวัสดีค่ะ มายด์เองค่า ขอแนะนำตัวให้รู้จักหน่อยนะคะ รีวิวนี้เหมาะสำหรับคนที่เจอปัญหาหน้าเป็นฝ้า กระ หมองคล้ำ มีรอยต่างๆคอยกวนใจ มายด์เองได้เข้ามาปรึกษาเรื่องผิวค่ะ ช่วงนี้ผิวของมายด์ดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใสเลยค่ะ แถมมีฝ้ากระ ทำให้กังวลว่ามันจะหนาขึ้นเรื่อยๆ  มายด์เองเป็นคนชอบทำงานหนักจนแทบไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย แต่ก็ไม่ได้หมายความจะไม่บำรุงผิว หรือลงสกินแคร์นะคะ  แต่มายด์หมายถึงออกไปทำงาน ลุยแดด ชอบไปทะเล ไปคาเฟ่ ถ่ายรูปท้าแดด เพราะแสงมันสวยอ่ะเนอะ 5555 และยิ่งกับผิวหน้าด้วย บางทีการทาสกินแคร์แบรนด์ดังๆ ก็ไม่ได้ช่วยให้หายขาดขนาดนั้น แล้วบางครั้งไม่ค่อยทาครีมบำรุงเท่าไหร่ เพราะขี้เกียจ เลยทำให้หน้าโทรม ดูหมองไปอีก  สำหรับใครที่ไม่เวลาดูแลผิวหน้า และขี้เกียจลงสกินแคร์หลายตัวๆ ต้องการรักษาฝ้า ผิวหมองคล้ำอย่างเร่งด่วน อยากมีผิวหน้ากระจ่างใส งั้นก็เหมาะกับโปรแกรมนี้เลยค่ะ

ระหว่างทำ

ระหว่างทำ

ตอนทำมายด์รู้สึกสบายหน้ามากเลยค่ะ ชิลๆมากเลยค่ะ ก็แค่นอนนิ่งๆให้พี่พนักงานทำทรีทเม้นต์หน้าให้ค่ะ ทรีทเม้นต์นี้จะช่วยลดหมองคล้ำ ผิวเด้งฟู นุ่มเนียนขึ้นค่ะ หลังจากนั้นก็จะเป็นขั้นตอนการฉีดพลาสม่าบริสุทธิ์ อันนี้คือผ่านขั้นตอนการนำเลือดไปปั่นและคัดแยกพลาสม่าบริสุทธิ์เพื่อนำมาฉีดรักษาฝ้าแล้วนะคะ ซึ่งแต่ละขั้นตอนอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์หรือผู้ช่วยแพทย์นะคะทุกคนไม่ต้องห่วงเลยคลินิกนี้ได้มาตรฐาน เครื่องมือครบครัน และสะอาดมากๆ

หลังทำ

หลังทำ

พอเสร็จแล้วมายด์รู้สึกดีมากเลยค่ะ  คุณหมอคอยให้คำแนะนำดีมากและพนักงานก็น่ารักมากๆค่ะ รู้สึกประทับใจจริงๆนะคะ จนอยากจะกลับมาใช้บริการอีกเรื่อยๆค่ะ ส่วนการดูแลหลังฉีด เราสามารถทาครีมหรือบำรุง หรือ แต่งหน้าได้เลย ไม่ต้องพักหน้า แล้วรอผลลัพธ์ออกมา 5-7 วัน ก็เห็นความแตกต่างจากเดิมไปเลยค่ะ โดย 2 – 3 วันแรก เราอาจจะยังไม่ค่อยเห็นผล ผ่านไป 14 วัน จะเห็นผลแบบชัดเจนจนเพื่อนทักว่าผิวหน้าเราดีขึ้น ผิวดูสวยสุขภาพดีค่ะ ถ้าอยากให้ผิวเราปังขึ้นเรื่อย ๆ ก็ต้องหมั่นเข้ามาทำนะคะ เพื่อผลลัพธ์ระยะยาว เหมือนกับสกินแคร์นั่นแหละค่ะ ถ้ามันใช้ดีเราก็จะใช้ไปเรื่อยๆ ถูกไหมคะ ส่วนมายด์โปรแกรมนี้มันดีสำหรับมายด์ มายด์ก็จะเข้ามาทำอีกบ่อย ๆค่ะ 55555 อวยไปอีก แต่ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนด้วย อันนี้คุณหมอแนะนำมาค่ะ ส่วนตัวมายด์ก็จะการดูแลผิวหลังจากนี้ เช่น ต้องระวังเรื่องการออกแดด การรับประทานผัก-ผลไม้ที่มีประโยชน์อื่นๆ ถ้าไม่ดูแลล่ะผ่านไปประมาณ 1 เดือนผิวอาจกลับมาหมองอีกได้ #เพราะแดดไทยเรา มันสู้ชีวิตเกิ้นนนนน เราชะล่าใจไม่ได้นะคะเพื่อนๆ สำหรับใครที่อ่านรีวิวนี้จบ แล้วสนใจอยากลองทำ แวะเข้าไปทักในเพจ Mane Clinic ได้เลยนะคะ มีแอดมินใจดีคอยตอบคำถามตลอดค่า