ใครมีปัญหาหน้าฝ้า หน้าหมอง อยากสวยแบบไม่ง้อเข็ม แวะมาอ่านรีวิวนี้ก่อนนน โปรแกรม Bio ลอกฝ้า หน้าใส เคลียร์ฝ้า ผิวเด็ก

ใครมีปัญหาหน้าฝ้า หน้าหมอง อยากสวยแบบไม่ง้อเข็ม แวะมาอ่านรีวิวนี้ก่อนนน โปรแกรม Bio ลอกฝ้า หน้าใส เคลียร์ฝ้า ผิวเด็ก

ก็อกๆค่ะ ทุกคนนนน วันนี้มีลูกสาวมาเน่มารีวิวเล่าประสบการณ์ทำโปรแกรม Bio ลอกฝ้า รักษาฝ้าครั้งแรกในชีวิตกับ Mane Clinic  หลังจากที่น้องมายด์ได้เข้ามาสอบถามรายละเอียดในเพจ น้องมายด์ก็ตัดสินใจเข้ามารักษาฝ้า ด้วยโปรแกรม Bio ลอกฝ้าเลย เพราะน้องมายด์บอกว่าเป็นคนกลัวเข็ม และไม่ชอบการเลเซอร์หน้า เกิดจากน้องเป็นผิวแดงง่าย ช้ำง่าย ต้องพักหน้านานๆ น้องย้ำเลยค่ะว่า กลัวเข็มจริงๆ ไม่จำเป็นก็ไม่อยากโดนจิ้มเข็ม แบบนี้โปรแกรมของเราก็ตอบโจทย์คุณลูกค้าได้สิค่ะ งั้นเราไปติดตามดูรีวิวกันเลยดีกว่า

ปัญหาก่อนทำ

ปัญหาก่อนทำ

สวัสดีค่า Mane review รอบนี้มายด์ขอพรีเซนฯผิวหน้าที่ช่างมีปัญหาเหลือเกิน จากปัญหาก่อนทำของมายด์นะคะ รอยสิวผสมกับรอยฝ้ามั่วมากกก จุดด่างดำต่างๆ ที่มาจากผิวบอบบางง่าย ทิ้งรอยต่างๆ ทำให้เกิดความไม่มั่นใจหน้าสด หรือเปลือยหน้าเลย เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาแบบมายด์กันไหม และมีโอกาสได้มาเจอกับ  Mane Clinic ซึ่งมายด์เองก็ชอบอะไรที่ไม่ต้องโดนเข็มจิ้มๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ รู้เลยค่ะว่านี่คือสิ่งที่เราตามหาอยู่ เธอคือโปรแกรมที่ชั้นตามหา 555555  ก็เลยสนใจคลินิกนี้ค่ะ

ระหว่างทำ

ระหว่างทำ

พอตัดสินใจได้แล้ว ปรึกษากับแอดมินก็ทำการจองนัดคิวเข้าไปปรึกษาคุณหมอเลยค่าาา คุณหมอตัวจริงน่ารักมากอ่ะ อธิบายปัญหาผิวหน้ามายด์ได้ชัดเจน คุณหมอก็แนะนำให้ทำโปรแกรม Bio ลอกฝ้า แล้วบำรุงผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์เผื่อช่วยให้ผิวที่ถูกผลัดเซลล์ได้กลับมาชุ่มชื้นขึ้น และช่วยลดการระคายเคืองเพราะผิวบอบบบางด้วย จากนั้นก็ไปขึ้นเตียงนอนชิลๆให้พี่พนักงานนวดหน้า ฝัง Spicule เพื่อให้น้องไปจับเซลล์ที่ตายแล้วมาผลัดผิวเราออกไปพร้อมกัน ความรู้สึกตอนนวด จะรู้สึกยิบๆ บนใบหน้าค่ะ เพราะน้องเป็นไบโอขนาดจิ๋วๆ ที่เรามองไม่เห็น แต่มีรูปร่างแบบแหลมๆ มันไม่เจ็บแบบอย่างที่คิดนะคะ พอพูดว่าแหลมๆ ทุกคนคงกลัว จริงๆน้องเป็นเซรั่มไง แล้วเราก็มานวดปฏิกิริยาการทำงานของน้องจะทำให้เรารู้สึกยิบๆ ที่หน้าค่ะ ประมานนั้น 55555

อัพเดทหลังทำ

หลังจากผ่านไป 2 ขั้นตอนแรกแล้ว หลังจากนี้จะรู้สึกเหมือนมานอนทำทรีทเมนท์เลย เป็นประสบการณ์ที่ชิลมากนะ เพราะตอนแรกมายด์ก็เผื่อใจว่าลอกฝ้าอะไรเนี่ยคงต้องมีเจ็บอะไรงี้ แต่ไม่ใช่เลย พอดเข้าขั้นตอน 3-4 มายด์แอบหลับไปแปบนึงค่ะ 5555 สบายจริงๆนะทุกคนพี่พนักงานมือเบา นวดเพลิน รู้สึกดีอ่า เดี๋ยวเราไปดูผลลัพธ์กันเลยนะคะว่าหลังทำไปแล้วเป็นยังไงบ้าง

อัพเดทหลังทำ

อัพเดทหลังทำ

หลังทำทันทีจะรู้สึกว่าหน้าแดงๆเกิดจากน้อง Spicule เข้าในเซลล์ผิวแล้ว คุณหมอก็แนะนำตอนแรกแล้วว่า ถเหลังกลับบ้านไปยังรู้สึกคันๆยิบๆ แสดงว่าน้องเข้าไปทำงานแล้วค่ะ เราก็อย่าไปเกาหน้านะคะ 555555 เข้าสู่วันที่ 3 ผิวหน้าจะลอกค่ะ ช่วงที่ลอกรู้สึกได้ว่าผิวใหม่ที่ขึ้นมันนุ่มและเด้งๆอ่ะ และใสขึ้นด้วย เหมือนลอกฝ้า ลอกรอยดำจุดด่างดำเราออกไปจริงค่ะ หลังจากนั้นผิวก็ดีขึ้นเรื่อย รอยต่างๆก็หลุดไปด้วย ดีเวอร์อ่ะ

เย้…. เปิดรีวิวรูปหลังทำกันไปเลย เป็นไงคะทุกคน ผิวมายด์ดีขึ้นไหมคะ มันต่างจากเดิมไปเลยนะ พอมาดูรูปก่อนทำ หน้าสดแล้วมาเทียบกับตอนนี้ โห…คนละเรื่องเลยซิส โปรแกรมนี้จะจึงไปไหนเนี่ยไม่ผิดหวังเลย หน้าเนียนละมุนสุดสุด การดูแลตัวเองก็ไม่ยากนะคะ หมั่นทามอยฯเยอะๆ ทาสกินแคร์สำหรับผิวผลัดเซลล์ แต่ว่าอาจจะมีพักหน้าบ้าง (สำหรับคนที่คิดจะทำซ้ำมทันที ต้องเว้นระยะกันหน่อยนะคะ) เพื่อนคนไหนที่อยากมาทำ Bio ลอกฝ้า แต่ยังกลัวหรือไม่มั่นใจ ก็สามารถสอบถามแอดมินทางเพจก่อนได้ค่ะ หรือเข้าพบคุณหมอเพื่อรับคำปรึกษาก่อนทำได้ค่ะ ปรึกษาฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายน๊า