กว่าจะเรียวแบบนี้ได้ หน้า U แทบท้อ จนมาเจอโปรแกรม Diva-V เรียวจริงไม่ต้องตุ๊งรูป รีวิวตัวช่วยหน้าเรียว สลายเหนียง

โปรแกรม Diva-V เรียวจริงไม่ต้องตุ๊งรูป

สวัสดีค่า ทุกคนนน มารวมตัวกันตรงนี้เร็ววันนี้ Mane Story พร้อมนำเสนอรีวิวโปรแกรมที่กระแสตอบรับดีมาก แอดมินเองก็อยากทำบริการนี้ใจจะขาด ฮ่าๆๆ ขายของกันหน่อยเนอะ เทรนด์นี้ยังไงก็ยังคงเป็นที่ Need ของสาวๆและหนุ่มๆตลอดกาล ก็หัตถการช่วยเรื่องหน้าเรียว กรอบชัด สลายเหนียง ก็คือการฉีด Fat นั่นเอง ทุกคนอาจสงสัยแค่ฉีด Fat ทำไมถึงได้กระแสตอบรับจากลูกค้ามาเน่ล่ะ เพราะอะไรน่ะหรอคะ เพราะถ้าเราหน้าเรียวแล้วไม่ว่าจะหันมุมไหนมันก็เป๊ะทุกองศาจริงมั้ยคะทุกคน?? แอดมินขอหยิบรีวิวน้องนุชชี่ สาวหวานหน้ายูที่มาเปลี่ยนหน้าวีกับมาเน่คลินิกของเราคะ ทุกคนอยากเห็นผลลัพธ์ของหัตถการนี้กันรึยังเอ่ย??  เราไปดูกันเลยม่ะ

ปัญหาก่อนทำ

ปัญหาก่อนทำ

ฮัลโหลค่ะทุกคนวันนี้นุชก็แวะมารีวิวให้กับมาเน่คลินิกนะคะ ช่วงนี้นุชรู้สึกว่าตัวเองเป็นสาวแก้มเยอะ เหนียงเยอะ พอมันเยอะมากๆเวลาก้มหน้าจะพองเป็นตัว U เลยค่ะ 55555 ทำให้นุชอ่ะไม่มั่นใจเลยเวลาออกกล้องออกกอง เพราะนุชเองก็ทำงานเกี่ยวกับออกหน้ากล้อง ถ่ายงานต่างๆ วันนี้ก็เลยมาปรึกษาคุณหมอโจ้ที่ Mane clinic ค่ะคุ ณหมอโจ้ใจดี หน้าตาก็ดี แถมให้คําปรึกษาดีมากเลยค่ะ

ระหว่างทำ

ระหว่างทำ

ทุกคนก่อนที่จะเริ่มหัตถการเนี่ยคุณหมอก็จะมาประเมินรูปหน้าเราก่อนนะคะ ซึ่งหน้าทั้งสองฝั่งของนุชเนี่ยไม่เท่ากัน หลังจากประเมินรูปหน้าเสร็จแล้วก็มาคลีนหน้ากันต่อเลยค่าเพื่อเตรียมผิวสำหรับการฉีด Diva-V  จากนั้นคุณหมอก็เริ่มฉีด Fat ค่ะตอนนั้นรู้สึกว่าคุณหมอมือเบามาก

ตัวคุณหมอเองก็จะฉีดปรับรูปหน้าตรงแก้มที่มันย้อยๆนะคะแล้วก็ฉีดอีกข้างนึงเพื่อปรับรูปหน้าให้เท่ากันและสร้างหน้าเรียวให้นุชค่ะ

ก่อนทำ VS หลังทำ

ก่อนทำ หลังทำ

หลังฉีดเสร็จแล้ว คุณหมอโจ้ก็บอกว่าหน้าจะบวมตุ่ยๆ ประมาณ 2-3 ชั่วโมงค่ะ และหลังจากฉีดสองถึงสามวันเนี่ย การดูแลตัวเองก็คืออออให้ดื่มน้ำเยอะๆ ให้หลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์แล้วก็ของแสลงนะคะ งั้นนุชขออนุญาตพาทุกคนมาดูผลลัพธ์ครบ 7 วันหลังฉีดกันค่ะใครมีปัญหาอยากลดแก้มลดเหนียง ออกกำลังกายยังไงแก้มก็ไม่ลด ต้องมาลองฉีด Fat กับโปรแกรม Diva-V ที่ mane clinic ค้าา

ใครมีปัญหาอยากลดแก้มลดเหนียง ออกกำลังกายยังไงแก้มก็ไม่ลด ต้องมาลองฉีด Fat กับโปรแกรม Diva-V ที่ mane clinic ค้าา หลังทำจะรู้สึกตึงๆ บวมๆตุยๆประมาณแค่ 2-3 ชม. ประทับใจในความมือเบาและให้คำปรึกษาของคุณหมอมากๆค่า และการบริการที่ดีตั้งแต่การทักหาแอดมินจนถึงพนักงานที่คลินิก โอ้ยน่ารักกันหมดเลย เพื่อนๆคนไหนที่ยังลังเล นุชชี่ขอยืนยันเสียงแข็งตรงนี้นะว่า รีบมาเถอะค่ะ #maneclinic #มาเน่คลินิก ดีจริงๆนะ